Schenck SmartBalancer – Cân bằng thông minh

Máy cân bằng động Schenck SmartBalancer V3

Model: SmartBalancer V3

Hãng: Schenck

Xuất xứ: Đức/Trung Quốc

SMARTBALANCER – CÂN BẰNG THÔNG MINH – ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC

SmartBalancer – Máy cân bằng di động từ các chuyên gia

Các số liệu thống kê là không thể phủ nhận: Trên 50% tất cả các lỗi và hỏng hóc của máy móc và hệ thống có thể được quy trực tiếp hoặc gián tiếp cho sự mất cân bằng trong các cánh quạt. SmartBalancer giúp bạn xác định sự mất cân bằng một cách đơn giản và chính xác và khắc phục nó với nỗ lực tối thiểu. Điều này đảm bảo độ tin cậy của máy móc và hệ thống của bạn và tăng khả năng cạnh tranh của bạn.

Tránh mất cân bằng trong quá trình hoạt động của bạn

Mặc dù các cánh quạt được cân bằng hoàn hảo trong điều kiện hoàn toàn mới, sự mất cân bằng mới thường được tạo ra do lắp đặt, mài mòn hoặc vận hành trong các khu vực.

Điều này dẫn đến các rung động cơ học trong quá trình vận hành, dẫn đến mòn vòng bi sớm, mỏi và gãy hoặc biến dạng trục. Với SmartBalancer, các cánh quạt với hầu hết mọi kích thước và trọng lượng có thể được cân bằng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và chính xác trong điều kiện lắp đặt và do đó không cần phải tháo dỡ máy. Nhờ khả năng chẩn đoán toàn diện, SmartBalancer giúp bạn cập nhật tình trạng rung của máy – và do đó giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả nhất.

Những lợi thế vượt trội:

  • Một gói hoàn chỉnh cung cấp giá trị to lớn, xứng đáng với đồng tiền mà bạn bỏ ra
  • 2 kênh đo đồng thời
  • Dễ dàng vận hành với sự trợ giúp của nút điều hướng và các phím chức năng
  • Màn hình màu rực rỡ độ sáng lớn
  • Hiển thị đồ họa của các đại lượng dao động trong sơ đồ vector
  • Đo rung tiêu chuẩn
  • Thiết lập đánh giá theo DIN ISO 10816-3
  • Tích hợp máy chẩn đoán với phân tích FFT
  • Đơn giản trong truyền và in dữ liệu kết quả đo
  • Máy thu tham chiếu laser quang học với khoảng cách đo lên đến 2 m

Làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn với sự thuận tiện hoạt động cao

Với SmartBalancer, bạn luôn có mọi thứ trong tầm kiểm soát – và trong một tay. Tất cả các chức năng của thiết bị có thể được vận hành dễ dàng và trực quan bằng các phím điều hướng và phím chức năng, ngay cả bởi người dùng thiếu kinh nghiệm. Màn hình màu rực rỡ với chữ tượng hình dễ hiểu và cấu trúc đơn giản dựa trên bản trình bày Windows thường được sử dụng. Điều này làm cho SmartBalancer trở thành một công cụ hiệu quả và thiết thực để theo dõi sự mất cân bằng trong các hoạt động đang diễn ra.

Lợi ích từ gói hoàn chỉnh của chúng tôi để cân bằng toàn diện

Ngay cả phạm vi cung cấp cơ bản cũng chứa mọi thứ bạn cần để cân bằng tại hiện trường: Mọi thứ cần thiết để sử dụng ngay lập tức, từ cảm biến gia tốc, bộ thu tham chiếu laser với chân đế từ tính và tất cả các cáp kết nối, đến bộ sạc / bộ sạc và cáp kết nối USB . Các chức năng khác có sẵn như là tùy chọn. Điều này làm cho SmartBalancer trở thành một công cụ không thể thiếu trong doanh nghiệp của bạn – một công nhân và nhà phân tích không mệt mỏi.

 

 

Phát hiện cộng hưởng máy: Đảm bảo cân bằng chính xác

Cộng hưởng trong hệ thống có thể được xác định bằng phép đo và hiển thị đồ họa về biên độ và góc pha của các dao động quay như là một hàm của tốc độ. Điều này đảm bảo cân bằng chuyên dụng bên ngoài cộng hưởng máy.

Bài kiểm tra va đập:

Lấy nguồn nguy hiểm ra khỏi lần thử ở phạm vi gần nhất

Với thử nghiệm va đập, bạn xác định tần số tự nhiên của một cấu trúc. Với máy quay, bạn xác định phạm vi tốc độ trong đó các rung động được khuếch đại không tương xứng bằng cộng hưởng.

SmartBalancer – Một thiết bị toàn diện

SmartBalancer nổi bật với các chức năng đo lường và phân tích toàn diện, cung cấp cho bạn các dịch vụ có giá trị để cân bằng toàn diện. Nó cũng lý tưởng phù hợp cho việc vận hành, bảo dưỡng và bảo trì máy móc và hệ thống. Từ việc đo lường, đánh giá và chẩn đoán tình trạng máy, đến đánh giá vòng bi lăn hoặc thử va đập, đến tài liệu và lưu trữ tất cả các kết quả: SmartBalancer là một công cụ cân bằng thông minh – dùng cho nhiều ứng dụng hơn và cân bằng chính xác hơn.

Đo lường và đánh giá: Xác định điểm nguy cơ trước khi xảy ra sự cố

Mất cân bằng, lỗi liên kết và thiệt hại bất thường thường biểu hiện trong các máy dưới dạng rung động cơ học. Để đánh giá mức độ rung một cách nhanh chóng và chính xác, các giá trị giới hạn của DIN ISO 10816-3 được lưu trữ trong SmartBalancer. Bạn chỉ cần chọn loại máy và sau đó thiết lập đánh giá ngay lập tức.

Chẩn đoán tình trạng máy: Theo dõi nguyên nhân

Để xác định nguyên nhân gây rung, SmartBalancer cung cấp phân tích tần số FFT hai kênh hiệu suất cao. Điều này phá vỡ hỗn hợp rung xảy ra trong máy thành các thành phần hài của chúng và hiển thị chúng rõ ràng dưới dạng phổ. Bằng các tần số này, nguyên nhân của rung động có thể được xác định và các rôto không cân bằng được xác định rõ ràng.

Tài liệu và lưu trữ: Đảm bảo chất lượng bền vững cho doanh nghiệp của bạn

Tất cả các kết quả có thể được lưu trữ trong SmartBalancer, cùng với mô tả của máy, hiển thị ngày và giờ và được in ra tại chỗ với một máy in tương thích. Ảnh chụp màn hình của tất cả các chế độ xem và báo cáo đo lường của các tác vụ đo đã chọn có thể được chuyển đơn giản sang PC của bạn bằng tiện ích phần mềm PC của chúng tôi.

Với phần mềm tiện ích mở rộng của chúng tôi, giờ đây, kết quả đo có thể được chuyển trực tiếp vào PC của bạn dưới dạng báo cáo CSV và MS-Excel. Bằng cách này, bạn có thể xử lý tất cả các kết quả riêng lẻ và nếu được yêu cầu gửi chúng qua e-mail. Các kết quả đo sau đây được hỗ trợ:

  • Kết quả cân bằng 1- và 2 mặt phẳng với đồ họa vector
  • Rung động
  • Phân tích FFT
  • Phân tích theo dõi bước (lên / xuống)
  • Biên độ / pha
  • Dạng sóng thời gian
  • Nhiệt độ

Tương thích với: Windows XP Professional và Windows 7 Professional với MS-Office 2003-2010

Đánh giá ổ lăn: Đối với nhiều ứng dụng hơn

Một mô-đun tùy chọn để đánh giá ổ lăn tiếp tục mở rộng phạm vi ứng dụng của SmartBalancer:

Thiết bị này đang thực hiện phân tích phổ để phát hiện các

tác động định kỳ gây ra bởi hư hỏng ổ lăn và hư hỏng bánh răng. Phân tích này dựa trên việc giải điều biên độ các tín hiệu rung điều biến biên độ. Do đó, bạn có thể thực hiện các kế hoạch của mình trong thời gian tốt và đưa ra các biện pháp chính xác với chi phí hợp lý.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá máy cân bằng Schenck

Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP Hà Nội
Website: http://congnghiepnang.com.vn
Email: info@congnghiepnang.com.vn
Hotline hỗ trợ bán hàng: 0971.950.792

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo me: 0971.950.792
Zalo me